Sau khi được tham vấn về chiến lược phát triển. Sự rõ ràng trong từng giai đoạn. Cualuoixep. Tưởng rằng sẽ khó có thể cạnh tranh lại với những đối thủ kỳ cự trong ngành nhưng sau 3 năm Việt Thống đã trở nên thương hiệu mạn trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi và chiếm lĩnh tới 60% thị phần tại TP HCM.

Câu chuyện của ông chủ câu công ty TNHH Việt Thống thịnh là một ví dụ điển hình cho việc áp dụng mô hình kinh doanh online tạo lợi thế cạnh tranh. Vào tháng 9 cửa lưới chống muỗi và côn trùng năm 2012 được sự giới thiệu của nhiều người Việt Thống tìm đến với PBS. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp hiện vẫn chưa ý thực được tầm quan trọng của kinh doanh online.

Là một doanh nghiệp trẻ. Vốn còn lại không nhiều. Sau nhiều tháng kinh dinh chậm chạp nên số vốn của anh không còn lại là bao lăm. ) Để có thể phát triển nhanh và mạnh như vậy trong một thời kì ngắn Việt Thống chia sẻ sự thành công nhờ vào chiến lược kinh dinh online của mình.

Cuamuoi. Cho tới nay Việt Thống chia sẻ. Đầu tư nửa chừng. Vấn đề của anh là chưa tìm đúng thầy đúng thợ.

Hoặc tìm những đối tác không đủ năng lực đã khiến họ không tin vào sự thành công của website.

Nhiều lần đi nhậu với bạn. Com. Từ khóa về website bắt đầu lên top và chiến lĩnh khá nhiều vị trí cốt lõi trên Google. Đầu năm 2012 Việt Thống cữ các công ty thiết kế website chuyên nghiệp cửa lưới chống muỗi hcm và công ty SEO website để triển khai xây dựng hệ thống website cho mình.

Việt Thống từ một doanh nghiệp tư nhân chuyên bán sỉ cửa lưới đã trở nên công ty sinh sản cửa lưới chống muỗi với quy mô lớn nhất tại TPHCM (với 25 viên chức làm việc tại xưởng. Với sự kết hợp chặt chịa của PBS trong quá trình phát triển website cũng như tham mưu về thương hiệu. Vốn không có nhiều hiểu biết về web. Việt Thống đã quyết định ký cùng lúc 3 hiệp đồng phát triển website : cualuoivietthong.

Sau nhiều tháng đầu tư nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn.

Không có ngờ về con đường này. Đầu tư diện tích hơn 1000m2 đất tại quận 12 để sản xuất cửa lưới. Việt Thống có lúc đã nghi vào chọn lựa kinh dinh dựa vào website. Đặt tất thảy niềm tin vào PBS để phát triển hệ thống kinh doanh. 000 triệu tiền hàng. Chuyển sang kinh dinh trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi năm 2011.

Kinh dinh. Vốn thất bại trong ngành may mặc. Anh lân la hỏi mới biết do từ website. Tình hình kinh dinh vẫn không cải thiện nhiều. Sự thành công của Việt Thống là một trong hàng trăm tỉ dụ của nhiều doanh nghiệp trẻ đã vượt qua khủng hoảng trở thành những doanh nghiệp có tiếng trong ngành nhờ vào website.

Vn. Màng về Làm cửa lưới chống muỗi ở đâu lợi nhuận hàng trăm triệu. Nhưng may mắn của anh là có nhiều người bạn rất thành công trong kinh doanh và anh biết được rằng bí kịp về kinh doanh của họ là website.

Sau nhiều thất bại trong ngành may mặc. Com. Khách hàng tìm thấy nên gọi. Từ con số vài chục triệu một tháng tới thời khắc hiện tại mỗi tháng xưởng của anh xuất ra thị trường gần 800. Thành lập vào đúng tuổi khó khăn nhất của nền kinh tế. Sau 3 năm doanh số bán hàng của Việt Thống đã tăng gấp 10 lân.

Đó là quyết định đầu tư những đồng vốn rốt cục của anh vào kinh doanh. Thậm chí không rành trong việc dùng máy tính. Anh thấy sửng sốt khi người bạn của mình liên tiếp nhận được điện thoại lạ hỏi về hàng. Lúc này Việt Thống mới cảm nhận được thực thụ hiệu quả từ website khi liên tục có những khách hàng gọi điện.

Chính sự thành công của bạn mình đã giúp anh tin cậy hơn vào website và kinh dinh online.

0 comments:

Post a Comment